fbpx
Web Statistics
logo
hotline
HOTLINE
0918101180

 

Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm cho mình một liệu trình giảm cân nhanh an toàn mà không cần phải kiêng cử quá nhiều thì bạn nên đọc ngày hướng dẫn giảm cân an toàn và đảm bảo hiệu quả 100% được các chuyên gia y tế thử nghiệm cực kỳ thanh cồng trên hơn 100 người dưới đây nhé!

Hướng dẫn giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất

Uống nhiều nước trước bữa ăn

Đây là một trong những điều đơn giản nhất khi hướng dẫn giảm cân an toàn. Vì nước giúp làm tăng quá trình sự trao đổi chất từ ​​24 đến 30% trong khoảng thời gian 1-1,5 giờ, điều này sẽ giúp chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn. Một nghiên cứu cho thấy uống nửa lít nước 30 phút trước khi ăn khiến chúng ta ăn ít hơn và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

Ăn sáng với trứng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng khi ăn trứng thay vì ăn sáng với chủ yếu, chúng ta sẽ hấp thu ít calo hơn trong 36 giờ tới, cũng như giảm cân và chất béo. Bạn có thể thay thế trứng bằng bất kỳ loại protein nào có cùng chất lượng, hiệu quả tương tự cũng đạt được.

Uống cà phê

Cà phê có chứa nhiều chẤt chống oxy hóa và có lợi cho sức khỏe. Cafein trong cà phê có thể làm tăng sự trao đổi chất từ ​​3-11% và tăng tỷ lệ đốt cháy chất béo từ 10-29%. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là chọn cà phê chất lượng (không pha trộn) và không thêm quá nhiều đường hoặc bất cứ thứ gì có nhiều calo vào cà phê của bạn, vì chúng sẽ mất đi lợi ích của việc giảm cân bằng cà phê.

Hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể hằng ngày

Một pound (~ 0,45kg) là khoảng 3500 calo. Vì vậy, để giảm 1 pound chất béo mỗi tuần, bạn cần phải ăn các loại thực phẩm có tổng lượng calo tiêu thụ dưới 3500 calo một tuần, tương đương với 500 calo mỗi ngày. Cách tốt nhất để giảm cân nhanh mà không cần nhịn ăn là hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng thức ăn nhanh có lượng calo thấp và giàu chất dinh dưỡng.

Ăn nhiều rau, củ, trái cây.

Rau, trái cây và rau quả có hàm lượng calo thấp và chất xơ cao để giữ cho bạn lâu hơn. Không chỉ vậy, họ cũng có rất nhiều vitamin và khoáng chất. Tiêu chuẩn là phải có ít nhất 1/2 cốc trái cây và 1 chén rau trong bữa ăn chính.

Trong thực tế, bạn có thể có cơ hội để giảm lượng calo và trọng lượng cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại và cố gắng thực hành một số bài tập cho bụng, đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở trong văn phòng.

Trên đây là những hướng dẫn giảm cân an toàn hy vọng giúp ích cho bạn đọc khi lựa chọn cho mình một cách giảm cân an toàn.

BÁC SĨ LÀN DA Chúc bạn thành công!

Comments

comments

Bài viết liên quan