Web Statistics
logo
hotline
HOTLINE
0918101180

Sáng ngày 15/05/2018, Trung tâm điều trị da chuyên sâu Bác Sĩ Làn Da đã đón nhận buổi “Đào tạo nghiệp vụ giao tiếp khách hàng Quốc Tế” do các Giáo sư của công ty Aura – một trong những công ty làm đẹp và xây dựng hình ảnh cá nhân hàng đầu Hàn Quốc giảng dạy cho toàn thể nhân viên hệ thống Bác Sĩ Làn Da.

buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế

Tham dự buổi đào tạo nghiệp vụ giao tiếp khách hàng quốc tế có sự góp mặt của Tổng Giám Đốc Mã Đào Ngọc Bích, Chuyên gia Mã Nhật Thiên Kiều, các chuyên gia đến từ Hàn Quốc bao gồm bà Kim Ji Eun – Tổng Giám Đốc công ty Aura, bà Kwon Young Hee – chuyên gia giám đốc và đoàn chuyên gia của công ty Aura cùng toàn thể nhân viên làm việc tại hệ thống.

buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế

Mở đầu buổi buổi đào tạo, Tổng Giám Đốc Mã Đào Ngọc Bích đã gửi lời chào đón nồng nhiệt tới đoàn chuyên gia, đồng thời giới thiệu đôi nét chính về cơ cấu tổ chức cũng như các lĩnh vực hoạt động của trung tâm.

Bà Kwon Young Hee cho biết để gặt hái được thành công trong công việc thì kỹ năng giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng, vì nhân viên  luôn làm việc trực tiếp với khách hàng và là bộ mặt của hệ thống Bác Sĩ Làn Da.

buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế

Qua buổi đào tạo, các nhân viên đã tiếp thu được những kiến thức giúp ích trong kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng với các chuyên đề như: Khái quát về hoạt động giao tiếp cũng như được thực hành một số nghi thức và kỹ năng giao tiếp cơ bản.

buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế

Từ đó, có thể đổi mới hướng tư duy trong cách giao tiếp và chăm sóc khách hàng, tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt khách hàng.

Cùng điểm qua những hình ảnh được ghi nhận tại buổi đào tạo:

buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế buổi đào tạo nghiệp vụ khách hàng tiêu chí quốc tế

 

Comments

comments